Danh mục 
Tin Mới 

KHÁM SÀNG LỌC SỨC KHỎE HỌC ĐƯỜNG NĂM HỌC 2016-2017

 

 Trong chương trình này đã có 296 học sinh tham gia vào buổi khám bệnh. ác học sinh được khám mắt, răng, miệng, cân nặng, chiều cao, đo huyết áp, đo nhịp tim, cong vẹo cột sống ... Thông qua buổi khám sức khoẻ cho học sinh, nhà trường triển khai công tác truyền thông, giáo dục những kiến thức liên quan đến sức khoẻ thường thức phù hợp từng lúa tuổi để các em tự chăm sóc cho bản thân mình.

Bác sĩ Vi Văn Nồng-Trạm trưởng trạm ý tế xã Đồng Văn khám sức khỏe cho học sinh lớp 4A-Trường Tiểu học Đồng Văn

Nhà trường tổ chức phân loại sức khỏe đầu năm và phân loại sức khỏe học sinh; hồ sơ quản lý, theo dõi tình hình sức khỏe học sinh cho các học sinh. Kết quả kiểm tra sức khoẻ của các em sẽ được cán bộ y tế của phòng khám ghi chép cụ thể trong phiếu theo dõi sức khỏe và được bộ phận y tế nhà trường thông báo đến phụ huynh, đặc biệt một số em mắc bệnh đã được thông báo đến từng cha mẹ hoặc người giám hộ của học sinh có vấn đề sức khỏe …

Việc khám sức khoẻ định kỳ cho các em học sinh là hết sức thiết thực và ý nghĩa, thông qua việc làm này đã góp phần không nhỏ vào việc nâng cao nhận thức về ý thức phòng chống một số bệnh thường xuất hiện ở lứa tuổi học đường và cũng qua hoạt động này đã đem lại sự phấn khởi, tin tưởng trong giáo viên, học sinh và các bậc phụ huynh về một môi trường giáo dục an toàn và thân thiện.

BTT Tổ CNTT